Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Thông tin về máy xông hơi và chức năng của nó !!!


may-xong-hoi-uot
Tại sao sử dụng máy xông hơi mới làm da đẹp? Vì máy xông có những tác dụng rất hữu hiệu với chăm sóc sắc đẹp, giúp da sạch mụn và trắng hồng.
xông hơi có nhiều lợi ích với sức khỏe và sắc đẹp, nhưng phương pháp xông hơi truyền thống với các loại lá xông lại bất tiện, khó thực hiện hàng ngày. Giải pháp tiết kiệm, an toàn và rất hiệu quả chính là may xong hoi và các loại tinh dầu thiên nhiên.


MÁY XÔNG HƠI RESONA

Thông tin của người tiêu dùng về may xong hoi

Tôi biết là xông hơi rất tốt cho sức khoẻ. Nhưng cụ thể tác dụng của nó đối với sức sống của làn da như thế nào thì tôi chưa rõ. Có thể tư vấn giúp tôi được không? (Đoàn Liên).

Sử dụng máy xông hơi là biện pháp giúp cơ thể thư giãn, giảm stress, giải độc tố và những chất căn bã thừa được tiết ra qua các lỗ chân lông và làm tăng tuần hoàn máu giúp da có thể lấy thêm được dưỡng chất.

Đặc biệt trong mùa đông xông hơi làm mềm da bong tróc các tế bào chết, da được thải độc và dễ dàng hấp thụ chất dinh duỡng.
Resona là một thương hiệu mạnh, chuyên cung cấp các loại máy xông hơi và phòng xông hơi khô và ướt các thiết bị xông hơi
Hãy liên hệ nhanh để tư vấn miễn phí

Tag : may xong hoi

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG:
Add: 341 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84) 08. 3512 13 17 – 3512 13 18 – 3510 6555 – Hotline 24/24: 0127.231.6677

1 nhận xét:

  1. công dụng nó tốt quá mình phải sắm 1 cái máy xông hơi về sử dụng mới được

    Trả lờiXóa